X
Đường dây nóng: 9090 (200 đồng/phút) | 18001090 (Miễn phí)

Số tổng đài Mobifone gọi được từ mạng khác, điện thoại bàn

Người đăng: Trung Nguyễn 25/05/2017

Nhờ đến sự trợ giúp từ tổng đài Mobifone luôn là lựa chọn đầu tiên và đơn giản nhất mà bất cứ khách hàng nào cũng thường hướng tới khi gặp phải những sự cố cần giải quyết hoặc muốn biết thêm thông tin tư vấn cho một sản phẩm hay dịch vụ nào đó do nhà mạng cung cấp. Nhưng nếu sim bị hỏng hay không có số Mobi để gọi tổng đài Mobifone thì phải làm gì?

Ngoài 02 tổng đài quen thuộc là 909018001090, Mobifone còn mở thêm các Hotline để tiếp nhận cuộc gọi từ các số cố định hay thuê bao mạng khác. Những số Hotline này cũng có thời gian hoạt động và chức năng tương tự như tổng đài nội mạng nên khách hàng có thể chủ động liên hệ để nhận được sự hỗ trợ bất cứ khi nào cần thiết.

Vậy số tổng đài Mobifone gọi được từ mạng khác, điện thoại bàn gồm những số nào? Cước phí và quy định cụ thể khi thực hiện cuộc gọi ra sao? Cùng theo dõi để có câu trả lời chi tiết nhé!

Cách gọi tổng đài Mobifone từ điện thoại bàn, số ngoại mạng

Thông thường, đại đa số khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng Mobifone đều chỉ biết và hay kết nối với một trong hai tổng đài: 9090 hoặc 18001090, nhưng các đầu số này chỉ nhận cuộc gọi từ những số thuê bao nội mạng. Vì thế, trong những trường hợp sim bị hỏng hoặc không có số Mobi để gọi, khách hàng hoàn toàn có thể dùng số điện thoại bàn hoặc bất kỳ một số di động mạng khác nào và gọi đến một trong ba Hotline sau:

Số tổng đài Mobifone gọi từ mạng khác, điện thoại bàn

Gọi tổng đài Mobifone từ số ngoại mạng, điện thoại bàn cực đơn giản.

  • Hotline Mobifone hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc: Gọi số 0904 144 144.
  • Hotline Mobifone hỗ trợ khách hàng khu vực miền Trung: Gọi số 0905 144 144.
  • Hotline Mobifone hỗ trợ khách hàng khu vực miền Nam: Gọi số 0908 144 144.

Theo đó, khách hàng thuộc tỉnh/thành nào thì gọi đến Hotline khu vực đó để được nhân viên hỗ trợ tận tình. Thời gian hoạt động của tổng đài là 24/24tất cả các ngày trong tuần nên khách hàng có thể chủ động liên hệ bất cứ thời điểm nào cần thiết. Giá cước gọi được tính như những cuộc gọi thông thường (tức theo mức giá niêm yết tùy thuộc vào mỗi nhà mạng).

Chức năng của các số tổng đài Mobifone gọi từ mạng khác, điện thoại bàn

Khi gọi đến một trong 03 Hotline trên, khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp với tổng đài viên và được tư vấn, giải đáp tất cả những vấn đề liên quan tới:

  • Hỗ trợ về các dịch vụ 3G, 4G, dịch vụ GTGT và các dịch vụ tiện ích do Mobifone cung cấp.
  • Hỗ trợ về các sản phẩm, gói cước , giải pháp điển hình.
  • Hỗ trợ thông tin về các chương trình khuyến mãi  và chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ cung cấp thông tin về các hình thức thanh toán cước phí, nạp tiền và các chính sách, dịch vụ khác

Bên cạnh việc nhờ tổng đài Mobifone, khách hàng cũng có thể tự mình tìm kiếm thông tin và giải quyết những vấn đề nhỏ lẻ mà bản thân gặp phải trong quá trình sử dụng thuê bao di động bằng cách đăng ký một gói 3G Mobifone và truy cập internet.

Các gói 3G Mobifone thông dụng nhất ở thời điểm hiện tại

Mã gói Cú pháp thực hiện Dung lượng Giá gói Thời hạn
MIU DKV MIU gửi 9084 600MB + Trọn gói 70.000đ 30 ngày
MIU90 DKV MIU90 gửi 9084 1GB + Trọn gói 90.000đ 30 ngày
BMIU DKV BMIU gửi 9084 3GB + Trọn gói 200.000đ 30 ngày

Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng kết nối tổng đài Mobifone bằng số mạng khác, điện thoại bàn thành công và có một ngày làm việc vui.

Các gói cước 3G

MIU

70.000₫
  • 30 ngày sử dụng
  • 600 MB data tốc độ cao
Soạn: DKV MIU gửi 9084

MIU90

90.000₫
  • 30 ngày sử dụng
  • 1 GB data tốc độ cao
Soạn: DKV MIU90 gửi 9084

M70

70.000₫
  • 30 ngày sử dụng
  • 1.6 GB data tốc độ cao
Soạn: DKV M70 gửi 9084