X
Đường dây nóng: 9090 (200 đồng/phút) | 18001090 (Miễn phí)

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/9/2017

Người đăng: Nguyễn Liên 08/09/2017

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 8/9/2017 là chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng di động, bởi lẽ khi tham gia nạp thẻ vào thời điểm khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận ngay những ưu đãi thẻ nạp siêu khủng, từ đó sở hữu tài khoản rủng rỉnh tha hồ gọi thoại, nhắn tin nội, ngoại mạng. Ngay bây giờ, hãy cùng 4gmobifone.com.vn tìm hiểu nội dung khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 8/9 để sẵn sàng gia tăng tài khoản dế yêu.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/9 dành cho tất cả các thuê bao Mobifone trả trước, áp dụng rộng rãi trên phạm vi 63 tỉnh thành trong cả nước. Thật hấp dẫn phải không nào? Vậy thì, hãy nhanh chóng đến nạp thẻ và nhận số tiền khuyến mãi khủng đến từ nhà mạng Mobifone nhé!

Nội dung chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 8/9

Khởi đầu 1 tháng mới, người dùng di động luôn luôn mong muốn nạp đầy tài khoản để thoải mái gọi thoại, nhắn tin, đăng ký các gói dịch vụ di động hay gói cước 3G/4G Mobifone mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Nắm bắt tâm lý của khách hàng, Mobifone đã mang đến chương trình khuyến mãi  50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 8/9 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Mobifone KM 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/9/2017

Mobifone KM 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/9/2017

Chương trình Mobifone khuyến mãi lần này có một số nội dung quan trọng sau đây, quý khách hàng hãy dành thời gian theo dõi để chủ động trong quá trình nạp thẻ nhận ưu đãi nhé!

– Thời gian triển khai: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 8/9/2017.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên phạm vi toàn quốc

Chương trình khuyến mãi ngày 8/9 với 2 chương trình diễn ra cùng lúc bao gồm: Khuyến mãi nạp tiền MobiEZ và khuyến mãi dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia, sau đây là nội dung chi tiết của 2 chương trình này nhé!

CT1: Khuyến mãi nạp tiền MobiEZ  Mobifone:

– Ưu đãi: Quý khách hàng sẽ nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp khi nạp khi nạp thẻ thành công, cụ thể như sau:

Tặng ngay 25% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản KM2 và tặng 25% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản KM3.

Khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ, vì vậy đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng nạp thật tiền tiền và từ đó sở hữu tài khoản khuyến mãi siêu khủng, tha ga gọi thoại, nhắn tin trong tháng 9 này mà không lo lắng về chi phí nhé!

– Đối tượng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước của Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều, (không bao gồm TB Fast Connect) đều được tham gia chương trình khuyến mãi.

– Hình thức nạp thẻ: Nạp MobiEZ, khách hàng tới trực tiếp các địa điểm giao dịch của Mobifone và nhân viên giao dịch sẽ tiến hành nạp tiền từ sim đa năng qua tài khoản của khách hàng.

CT2: Khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao nhận c tin nhắn:

– Ưu đãi: Chương trình khuyến mãi này không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ, vì vậy, quý khách hàng hãy nhanh chóng nạp thẻ và nhận ngay những ưu đãi thiết thực, cụ thể như sau:

 Tặng ngay cho khách hàng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó 25% giá trị cộng vào tài khoản KM1 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM3 áp dụng cho duy nhất 1 lần nạp.

– Đối tượng tham gia: Các khách hàng có thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ nhà mạng Mobifone

– Hình thức nạp thẻ: Áp dụng đối với tất cả hình thức như nạp thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến, nạp MobiEZ,…

Sau khi tham gia nạp thẻ vào ngày 8/9, chắc chắn quý khách hàng mạng Mobifone đã sở hữu cho mình tài khoản siêu khủng rồi nhỉ? Với số tiền đó, quý khách hãy đăng ký ngay gói cước 3G Mobifone để đáp ứng nhu cầu truy cập Internet hàng ngày trên điện thoại di động với chi phí tiết kiệm.

4gmobifone.com.vn giới thiệu đến quý khách hàng một số gói cước 3G có số lượng khách hàng đăng ký nhiều nhất trong năm 2017, quý khách hàng hãy tham khảo nhé!

Tên gói Cú pháp đăng ký Giá cước Data miễn phí Thời hạn sử dụng Cước phát sinh
MIU Soạn tin DKV  MIU gửi 9084 70.000đ 600MB 30 ngày Miễn phí
MIU90 Soạn tin DKV MIU90 gửi 9084 90.000đ 1GB 30 ngày Miễn phí
BMIU Soạn tin DKV BMIU gửi 9084 200.000đ 3GB 30 ngày Miễn phí

Chúc quý khách hàng gia tăng thật nhiều tài khoản từ chương trình Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/9 nhé! Mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Mobi qua 9090 để được tư vấn kĩ hơn nhé!

Đánh giá post