Tổng đài 090, nghe qua đã thấy vô cùng quen thuộc rồi. Hầu hết các quý khách hàng của mạng MobiFone chưa ai là chưa từng gặp qua tổng đài này. Mặc dù độ phổ biến của tổng đài 090 MobiFone với các thuê bao nhà mạng là rất cao, thế nhưng, một vài thuê bao dù đã hòa mạng MobiFone rất là lâu vẫn không biết được tổng đài này có chức năng gì và hoạt động như thế nào, cước phí ra sao…Chính vì thế, mỗi khi gặp tin nhắn hay cuộc gọi đến từ tổng đài, hầu như các quý khách hàng phân vân không biết nên nhận hay không.
Hiểu được vấn đề của các quý khách hàng, vì thế, để giúp các quý khách có thể hiểu rõ hơn về tổng đài 090 của MobiFone và tương tác với tổng đài 1 cách hợp lý. Sau đây, 4gmobifone.com.vn sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về tổng đài 090 ngay bài viết bên dưới để các quý khách có thể theo dõi và tìm hiểu nhé.
Tìm hiểu những điều bạn chưa biết về tổng đài 090 của MobiFone
Các thuê bao sử dụng sim Mobifone nhận được tin nhắn hay cuộc gọi đến của tổng đài 090 MobiFone rất nhiều lần và bạn muốn tìm hiểu tổng đài này là tổng đài như thế nào? Yên tâm thông tin sau đây sẽ giúp bạn giải đáp hết mọi thắc mắc.
Tổng đài 090 của MobiFone là tổng đài như thế nào?
Thật chất tổng đài 090 của mạng MobiFone là một tổng đài chăm sóc khách hàng tự động. Tổng đài này hoạt động với tần suất rất cao ( hằng ngày).
Tổng đài 090 tiếp xúc với khách hàng bằng cách gọi tin nhắn hay gọi thoại đến số thuê bao của quý khách. Mọi thông tin được chia sẻ từ tổng đài đều hoàn toàn miễn phí.

Những điều mà bạn chưa biết về tổng đài 090 của MobiFone
Tổng đài 090 MobiFone có những chức năng gì?
Tổng đài 090 của MobiFone tiếp xúc với quý khách hàng hằng ngày chủ yếu là để cung cấp các thông tin mới, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đặc biệt dành cho thuê bao. Cụ thể:
– Thông báo các chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng, khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến hay các chương trình dành cho các thuê bao thỏa mãn điều kiện tham gia.
– Thông báo, chia sẻ các thông tin về chương trình khuyến mãi dịch vụ VAS hay GTGT của Vinaphone. Trong thông báo của tổng đài về các chương trình này luôn có chứa cách tham gia, nội dung ưu đãi để quý khách có thể theo dõi rõ hơn.
Tổng đài 090 của MobiFone có trừ cước nghe gọi hay không?
Tổng đài 090 của MobiFone hiện nay chỉ có thể liên hệ được 1 chiều là chiều từ tổng đài đến các thuê bao. Vì thế, các thuê bao không thể gọi thoại hay nhắn tin cho tổng đài mà chỉ có thể nghe và nhận tin nhắn gởi đến mà thôi. Hoạt động nghe nhận tin nhắn gửi đến từ tổng đài 090 hoàn toàn miễn phí nên quý khách có thể an tâm.
Tuy nhiên, mặc dù không thể gởi tin nhắn hay gọi đến tổng đài nhưng bạn có thể thực hiện thao tác đăng ký dịch vụ (trên bàn phím) theo hướng dẫn của tổng đài viên khi nghe thông tin quảng cáo dịch vụ. Mỗi thao tác đăng ký, bạn sẽ bị trừ cước theo dịch vụ mà bạn đăng ký.
Cách thức từ chối nhận cuộc gọi và tin nhắn của tổng đài 090 MobiFone
Mặc dù tổng đài 090 rất có ích, nó có thể thông báo nhanh chóng cho ta nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, với một số thuê bao không có nhu cầu nhận thông báo thì với mỗi tin nhắn hay mỗi cuộc gọi từ tổng đài đều là một sự phiền phức. Chính vì thế,hãy từ chối cuộc gọi và tin nhắn từ tổng đài 090 như sau nhé:
– Từ chối tin nhắn đến từ tổng đài: Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: TC gửi 9241 (Miễn phí). Sau khi từ chối, nếu bạn muốn nhận tin nhắn lại thì soạn DK gửi 9241 là xong.
– Từ chối cuộc gọi từ tổng đài 090: Bạn chỉ cần tắt máy như các cuộc gọi thông thường khác thôi.
Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về tổng đài 090 của MobiFone. Còn điều gì bạn chưa biết về tổng đài 090 MobiFone nữa hay không? Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể gọi đến tổng đài 18001090 để được tư vấn thêm nhé. Trân trọng cảm ơn!